ถ้าท่านมีความสนใจระบบ KOUKOO SCHOOL LIBRARY สามารถขอรับใช้บริการได้โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. ท่านสามารถลงทะเบียน โดยคลิกปุ่ม
2. ระบบจะปรากฏหน้าแบบฟอร์มการขอใช้บริการขึ้นมา
3. จากนั้นให้ท่านกรอกข้อมูลสามส่วนด้วยกันดังนี้ ข้อมูลหน่วยงาน ข้อมูลผู้ประสานงาน ข้อมูลระบบห้องสมุด
4. จากนั้นทาง KOUKOO SCHOOL LIBRARY จะส่งใบเสนอราคาให้ท่านผ่านทางอีเมลที่ระบุไว้ในข้อมูลหน่วยงาน หรือ ข้อมูลผู้ประสานงาน
5. ตัวแทนบริษัทจะดำเนินการติดต่อไปยังผู้ประสานงาน เพื่อทำข้อตกลงในการติดตั้ง และเริ่มใช้งานระบบ
ราคานี้จะได้รับ
1. ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ KOUKOO School Library แบบไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน
2. Cloud Server สำหรับการติดตั้งและใช้งานระบบ
3. ระบบ Back up ข้อมูลอัตโนมัติ
4. บริการโอนย้ายข้อมูลจากระบบเดิม (Migrate Data)
5. บริการ e-Book มากกว่า 7,000 รายการ
ใช่ครับ/ค่ะ มีราคาเดียว
ไม่สามาถทำได้ครับ/ค่ะ ระบบ KOUKOO School Library ถูกออกแบบและพัฒนาในรูปแบบของ Software as a Service สำหรับ Cloud Technology เท่านั้น
มีครับ/ค่ะ ระบบ KOUKOO School Library มีการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งาน หรือ รายงานอื่นๆเพิ่มเติม และสามารถแจ้งความต้องการเพิ่มเติมสำหรับการปรับปรุงและพัฒนาได้ที่เบอร์โทร 093-1631888 ครับ/ค่ะ
สามารถทำได้ครับ/ค่ะ สามารถแจ้งโดเมนของโรงเรียนที่ต้องการใช้สำหรับเรียกระบบ เพื่อให้ทางเราทำการชี้โดเมนได้ครับ/ค่ะ